Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông làm quà tặng sự kiện

Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông làm quà tặng sự kiện

Ngày nay, thay vì những món quà truyền thống như áo thun, ly chén, voucher giảm giá, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn và tin dùng gấu bông thêu logo doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng quảng cáo, sự kiện. Việc tặng những chú gấu bông với logo được in hoặc thêu trên áo cho khách hàng nhân các dịp kỷ niệm sẽ mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu là rất lớn.

Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông

Gấu bông thêu logo - quà tặng xây dựng thương hiệu

Là chủ một doanh nghiệp ai cũng muốn nhiều người biết đến công ty hay sản phẩm của công ty mình. Là Ban Giám hiệu trường THPT, cao đẳng, đại học, trung học, mầm non, trung tâm Anh ngữ, quý thầy cô nào cũng mong chọn được món quà tạo thiện cảm với phụ huynh học sinh; hay có một món quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh trong ngày lễ tốt nghiệp.

Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông

Gấu bông có lẽ là người bạn thân thuộc của nhiều trẻ em, cũng như các bạn trưởng thành. Người ta thường tặng thú nhồi bông cho nhau dịp sinh nhật, cưới hỏi, kỷ niệm công ty, ngày lễ tốt nghiệp,... Ngày nay, gấu bông được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng ngày ra mắt phim, quà tặng công ty cho khách hàng, quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi,....

Điều đó chứng tỏ gấu bông là món món quà thật sự ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Đặc biệt, gấu bông in logo của công ty, trường học, thương hiệu tặng đúng người đúng ngành càng làm tăng thêm phần hiệu quả, tạo tình cảm tốt trong lòng khách hàng. Và những món quà mang tên công ty bạn cứ âm thầm truyền tải thương hiệu của bạn đến tất cả mọi người, được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến.

Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông

Gấu bông độc quyền tại Gấu Bông Thương Hiệu

Hiểu được tâm tư cũng như nguyện vọng của nhiều doanh nghiệp, chúng tôi cho ra đời những chú gấu bông đáng yêu với chất lông mềm mại, đường may sắc sảo.

Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông

Sản phẩm của chúng tôi không đơn thuần là những chú thú nhồi bông mà còn là sứ giả độc quyền của doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến với khách hàng qua logo được in lên trên áo gấu.

Thêu logo doanh nghiệp lên gấu bông

Đặc biệt công ty có thể thiết kế và sản xuất các sản phẩm thú nhồi bông theo mọi yêu cầu của khách hàng, với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, phục vụ tận tình. Sự tinh tế đến từng chi tiết của các mẫu thú bông tại Gấu Bông Thương Hiệu sẽ mang đến cho tất cả mọi người những người bạn đồng hành tuyệt vời.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất!

Hotline: 0989.728.907 (Zalo)

Email: quatanghami@gmail.com

Website: http://gaubongthuonghieu.com/

Địa Chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, P Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, HCM

Hãy liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội được hợp tác và tạo dựng niềm tin trong bạn!