Gấu bông tốt nghiệp thêu logo trường tiểu học Ban Mai

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo trường tiểu học Ban Mai

Sắp đến ngày lễ tổng kết năm học, chắc hẳn các em học sinh trường Tiểu học Ban Mai cũng như tất cả các trường học trên cả nước đang nôn nao chờ ngày phát thưởng. Phần thưởng năm nay của trường dành tặng cho các em học sinh ưu tú ý nghĩa cực kỳ: đó là chú bông tốt nghiệp áo xanh xinh xắn!

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo

Chú gấu bông mang logo trường ban mai sẽ là người bạn thân thiết đồng hành cùng các bạn học sinh suốt mùa hè này cũng như những năm tiếp theo, quả là một món quà được các bạn mong đợi nhất!

Gấu bông tốt nghiệp - phần thưởng tạo dấu ấn

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo

Không phải tự nhiên mà các trường học quốc tế, dân lập cũng như công lập đều tìm đến chú gấu tốt nghiệp để làm quà kết thúc năm học cho các bạn học sinh, sinh viên ngày tốt nghiệp. Và hiệu ứng của những chú gấu mang lại cũng không kém phần hiệu quả! Chú gấu vừa là quà tặng lý thú cho học sinh, mang đến niềm vui lớn cho các bạn sinh viên, mà còn tạo được dấu ấn trong lòng các bậc phụ huynh nữa đấy!

Chú gấu nhỏ âm thầm hoàn thành sứ mệnh của mình, âm thầm truyền tải thương hiệu của trường đến với đông đảo các bậc phụ huynh.

Gấu bông thương hiệu - cơ sở sản xuất gấu bông uy tín

Đến với gaubongthuonghieu.com, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng giao trọng trách giúp bạn phát triển hình ảnh doanh nghiệp của mình. Hơn ai hết, chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối gấu bông, với những mẫu gấu bông đẹp nhất, đường kim mũi chỉ thêu tỉ mỉ nhất sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo

Bạn vẫn chưa tin ư? Hãy hợp tác với chúng tôi để kiểm chứng điều chúng tôi nói nhé!

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất!

Địa Chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, P Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, HCM

Hotline: 0989728907 (Zalo)

Website: http://gaubongthuonghieu.com/