Gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu trường Việt Úc

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu

Vào ngày lễ tốt nghiệp, các bạn học viên Trung tâm Anh ngữ Việt Úc sẽ nhận được một món quà bất ngờ: Chú gấu tốt nghiệp mặc áo, đội nón cử nhân màu xanh đáng yêu cực kỳ!

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu

Chú gấu không những là món quà khích lệ tinh thần học viên mà còn là người bạn thân thiết của các bạn, tạo được dấu ấn trong lòng các bậc phụ huynh nữa đó nhé!

Quà tặng khách hàng: Món quà tạo nên thương hiệu

Những năm gần đây, các trường Mầm Non, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học trên khắp cả nước đều chọn gấu bông tốt nghiệp thêu logo làm quà tặng cho các em học sinh, sinh viên vào ngày kết thúc năm học, ngày lễ ra trường.

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu

Hiệu ứng của chú gấu nhỏ này mang lại không kém phần hiệu quả, đó là món quà lý thú nhất mà các bạn học sinh, sinh viên được nhận. Bởi, có ai mà không thích gấu bông cơ chứ! Chú cứ âm thầm tạo thiện cảm với phụ huynh, âm thầm mang thương hiệu của trường quảng bá với tất cả mọi người!

Cơ sở sản xuất gấu tốt nghiệp theo yêu cầu giá rẻ

Đến với gaubongthuonghieu.com, bạn sẽ hoàn toàn an tâm và giao phó trách nhiệm giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối gấu bông, với hàng ngàn chú gấu được sản xuất và đến tay các bạn học sinh, sinh viên mỗi năm.

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu

Gấu tại cơ sở chúng tôi được sản xuất kỹ càng, với đường may tỉ mỉ, chắc chắn, được dồn bằng gòn 100% tinh khiết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Gấu bông tốt nghiệp thêu logo theo yêu cầu

Hãy liên lạc với chúng tôi, để chúng tôi có cơ hội hợp tác và tạo dựng niềm tin trong bạn!

Hotline: 0989728907 (Zalo/Viber)

Địa Chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, P Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, HCM

Website: gaubongthuonghieu.com

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất!