Gấu bông thương hiệu - Sản xuất gấu bông quà tặng quảng cáo

Sản xuất gấu bông quà tặng quảng cáo công ty, trường học, doanh nghiệp

Gấu bông thương hiệu - Sản xuất thú nhồi bông làm quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp. Nhận hàng hợp đồng may thú nhồi bông theo yêu cầu của khách hàng. Chuyên nhận đặt hàng thú nhồi bông công ty, sự kiện, quà tặng trong nước và xuất khẩu, giao hàng toàn quốc. Chúng tôi chuyên thiết kế những mẫu nhồi bông Độc Quyền mang logo công ty, nhằm quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Sản xuất gấu bông quà tặng quảng cáo

Gấu bông độc quyền theo yêu cầu tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp

Khi chọn gấu bông độc quyền theo yêu cầu tại gấu bông thương hiệu, doanh nghiệp sẽ được nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu theo số lượng đặt hàng. Với số lượng lớn thì chi phí cho quà tặng doanh nghiệp sẽ càng thấp.

Sản xuất gấu bông quà tặng quảng cáo

Không như áo quần, gốm sứ, bút gỗ, quà tặng nhồi bông thêu/in logo doanh nghiệp có mức giá cực kỳ tốt mà hiệu quả mang lại cho các doanh nghiệp cũng rất cao, được nhiều tập đoàn như Gamudar, Thiên Long, Hyundai, Mecedes, Abott, Pepsi tin dùng làm sản phẩm quảng bá thương hiệu.

Món quà tri ân quảng cáo thương hiệu - 1 mũi tên bắn hai đích

Gấu bông luôn là người bạn thân thiết với trẻ nhỏ và cả người trường thành. Người ta thường tặng thú nhồi bông cho nhau những diệp đặc biệt như sinh nhật, cưới hỏi, kỷ niệm công ty, ngày lễ tốt nghiệp, ra mắt phim, quà tặng công ty cho khách hàng, quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi,.... Đặc biệt hơn nữa, gấu bông thêu logo độc quyền của công ty, trường học, thương hiệu tặng đúng người đúng ngành càng làm tăng thêm phần hiệu quả của món quà. Chúng không chỉ đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng nhớ tới thương hiệu công ty, mà còn âm thầm quảng bá doanh nghiệp đến những khách hàng tiềm năng khác.

Sản xuất gấu bông quà tặng quảng cáo

Thay vì những món quà truyền thống, việc tặng những chú thú bông với logo được in/thêu trên áo cho khách hàng nhân các dịp kỷ niệm, sự kiện sẽ mang lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu là rất lớn.

Sản xuất gấu bông quà tặng quảng cáo

Lựa chọn sản phẩm dùng làm marketing là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Gấu bông thương hiệu tin rằng chú thú bông thêu logo doanh nghiệp sẽ làm doanh nghiệp của bạn phát triển hình ảnh của mình một cách hiệu quả nhất!

Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của mình!

Hotline: 0989.728.907

Email: quatanghami@gmail.com

Website: http://gaubongthuonghieu.com/

Địa Chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, P Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, HCM

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất!