Bật mí bí kíp kinh doanh hoa sáp vốn ít lãi nhiều - mở shop hoa sáp

Mở shop hoa sáp - bí kíp kinh doanh vốn nhỏ lãi cao!

Tự hào là shop hoa hồng sáp đầu tiên tại Việt Nam - chuyên sỉ lẻ hoa hồng sáp với hơn 300 cộng tác viên và 500 khách sỉ trên Toàn Quốc. Hà Mi xin mạn phép chia sẻ 1 ít kinh nghiệm với những bạn đang muốn kinh doanh hoa sáp!

mở shop hoa sáp

  1. Chuẩn bị kiến thức về Hoa Sáp

Hoa sáp là gì: là một sản phẩm thuộc dòng hoa giả và nhìn vào như thật, bạn thấy sản phẩm này rất giống với hoa thật vậy. Các bạn còn thắc mắc hoa sáp được làm từ gì và tại sao lại có mùi thơm như vậy.

 Mỗi một cánh hoa này được làm tư một loại sáp thơm một cách tinh tế nhất, chính vì vậy bạn nhìn những cánh hoa hồng rất sống động. Cánh hoa được phủ một màu sắc tươi tắn với đủ mà như những bông hoa thật vậy. Đặc biệt, khi bạn cầm những bó hoa này lên bạn sẽ ngửi thấy một mùi hương cực kỳ dễ chịu và làm say đắm lòng người.

Hiện nay phần lớn các chủ shop hoa online đến với nghề đều là những người có tình yêu và niềm đam mê với hoa. Nhưng bên cạnh đó, điều trước tiên khi bạn muốn mở shop để phục vụ khách hàng, bạn cần có sự am hiểu và kỹ năng về hoa. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các lớp đào tạo cắm hoa, bó hoa. Bạn có thể lên mạng tự học các thông tin cơ bản như: có bao nhiêu loại hoa, mùa hoa và đặc trưng của từng loại, phong cách, xu thế cắm hoa.… Càng chuẩn bị kĩ lưỡng bước này bao nhiêu, khi mở shop hoa online bạn càng tự tin và dễ dàng hòa nhịp, tiếp cận với thị trường hơn.

  1. Khảo sát thị trường hoa online

Tiếp theo bạn đi khảo sát thị trường: bạn cần tham khảo về giá bán, lượng khách hàng, phong cách bó hoa, chế độ phục vụ của các cửa hàng hoa và shop hoa online. Bạn phải học hỏi các chủ tiệm hoa online để biết họ có ưu điểm, nhược điểm gì. Nhu cầu nhiều vào dịp nào, khách hàng ưa thích phong cách bó hoa nào, thích những loại hoa gì, loại hoa nào được ưa chuộng, có những cách thức mua hàng ra sao.

  1. Tìm nguồn cung ứng và địa điểm trưng bày Hoa phù hợp

Nguồn hàng uy tín, ổn định là yếu tố mà bất kì kinh doanh mặt hàng nào cũng luôn phải hướng tới. Hoa sáp bạn càng phải lưu ý về đa dạng mẫu mã, cách gói hoa, có những mặt hàng gì, hộp đựng hoa ra sao..... Ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ bạn có thể đến Xưởng Hoa Hồng Sáp Thơm Giá Sỉ của Hà Mi. Shop tin rằng bạn sẽ choáng ngợp bởi hệ thống Hoa Sáp tại Shop. Còn ngần ngại điều gì nữa, hãy call 0989205547 (Zalo/Viber) để được tư vấn về những mẫu hoa đang chuộng trên thị trường cũng như cách thức nhập nguyên liệu hoa về bán nhé. 

mở shop hoa sáp

Bật mí bí quyết giúp cho bạn gặt hái được thành công lớn trong mùa kinh doanh hoa sáp sắp đến!

Thời điểm để kinh doanh hoa sáp thuận lợi nhất trong năm đã đến. Mùa buôn năm nay, một mặt hàng trở nên HOT 100 độ xuất hiện và trở thành một cơn bão kinh doanh rất lớn với sức tàn phá khủng khiếp.

HOA HỒNG SÁP trở thành mặt hàng được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, các shop hoa sáp đều kín đơn đặt hàng, và cũng vì thế mà cơ hội kinh doanh đối với mọi người ngày càng rộng mở. Tuy nhiên, ở một thị trường mở với lượng cầu cũng lớn không thua kém lượng cung thì làm thế nào để cạnh tranh là một câu hỏi lớn đối với người kinh doanh nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp!

  1. Tạo sự khác biệt cho sản phẩm hoa sáp của bạn

Mặt hàng đang cực kì hot trên thị trường quà tặng chính là hoa hồng sáp. Tuy nhiên, không chỉ mình bạn cung cấp với giá cả đó, mặt hàng đó.

Hãy khéo léo và thông minh kết hợp với những phụ kiện như giấy gói đẹp, hộp quà sang trọng, hay những con gấu bông xinh xắn để làm cho sản phẩm của bạn có thể trở nên độc đáo và khác biệt.

Những phụ kiện như thế rất dễ tìm với giá cả đầu tư cũng không quá lớn. Hà Mi cung cấp tất cả những phụ kiện làm hoa sáp với mức giá cạnh tranh không đâu rẻ bằng. Bên cạnh đó Hà Mi luôn cập nhật những mẫu hộp quà, giấy gói xu hướng mới mà mọi người yêu thích!

  1. Hãy đa dạng hoá sản phẩm của bạn

Quá ít sản phẩm dễ dàng làm cho khách hàng nhàm chán. Bởi vậy, đừng chỉ cung cấp cho khách hàng duy nhất một lựa chọn. Điều đó sẽ khiến bạn yếu thế trong việc tiếp cận với khách hàng.

Ngoài hoa hồng sáp, bạn có thể cung cấp hoa hướng dương sáp, hoa cẩm chướng sáp sáp, hoa kèm cành hoặc bông hoa không, hoa nở lớ hay hoa còn nụ, hoa nhiều màu sắc khác nhau……

Bí kíp giữ chân khách hàng đó là: hãy luôn đưa đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi được lựa chọn.

  1. Món quà hoa sáp kèm theo những thông điệp

Theo xu hướng trên thị trường hiện nay, các sản phẩm không chỉ còn đơn thuần mang giá trị của sản phẩm. Tức là các sản phẩm cần và nên mang theo một thông điệp có giá trị nào đó, hướng đến lợi ích tinh thần nào đó của người tiêu dùng.

Không cần phải phức tạp đến mức tự tạo cho mình cả một thông điệp của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể đặt tên những sản phẩm sao cho hay hơn, lãng mạn hơn, mang những thông điệp tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Những sản phẩm bạn tạo ra kèm theo thông điệp dễ thương sẽ làm khách hàng ấn tượng với sản phẩm của bạn đấy!

mở shop hoa sáp

Mua sỉ hoa hồng sáp thơm ở đâu?

Hoasapgiasi.com - TỔNG ĐẠI LÝ HOA SÁP LỚN NHẤT VIỆT NAM - Địa chỉ bỏ sỉ hoa sáp tin cậy nhất dành cho các bạn yêu thích kinh doanh hoa hồng sáp!!!
- Có sẵn tại kho 200.000 đầu bông hồng sáp 3 lớp, 4 lớp, đầu bông sáp hướng dương, cẩm chướng và đầy đủ tất cả các phụ liệu làm hoa với giá sỉ RẺ NHẤT!
- Có sẵn tất cả các mẫu giấy gói hoa Hàn Quốc cao cấp, luôn cập nhật mẫu mới. Cung cấp túi giấy đựng hoa, túi nhựa cao cấp, hộp vuông, hộp trụ tròn, hộp gỗ cắm hoa...
- Có nhiều chi nhánh Toàn Quốc: Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam; dù bạn ở đâu Hoasapthom.com cũng sẽ cung cấp HOA SÁP SỈ LẺ cho bạn nhanh nhất, thuận tiện nhất!
- Cung cấp sỉ số lượng lớn hoa sáp bó sẵn với giá không đâu rẻ bằng, nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng. Cung cấp hình gốc đẹp lung linh cho tất cả các khách sỉ đăng bán.
- Cung cấp khách hàng cho khách sỉ đăng kí đại lý ở tỉnh. Cung cấp mẫu mã và hỗ trợ hướng dẫn làm hoa cho khách sỉ. 
- Luôn tuyển CTV bán hàng online không cần bỏ vốn, chỉ việc đăng hình bán, hỗ trợ giao hàng tận tay khách và chuyển tiền chênh lệch vào tài khoản cho CTV hằng tháng.
Nếu bạn còn hoài nghi, đừng ngần ngại liên hệ với Hà Mi qua số Hotline/Zalo 0989.205.547 - 090.2200.996 để chúng tôi có cơ hội tạo dựng uy tín và niềm tin trong bạn!
Địa Chỉ: 378/34 Thoại Ngọc Hầu, P Phú Thạnh,  Quận Tân Phú, HCM
Trân trọng được phục vụ và hợp tác cùng quý khách!